Saturday, September 26, 2015

പെരുന്നാൾ തലേന്ന് 

   കഴിഞ്ഞ പെരുന്നാൾ തലേ ദിവസംരാത്രി
' ഏവർക്കുംപെരുന്നാൾ ആശംസകൾ ' എന്നത് ടൈപ്പ് ചെയ്തു പ്രിന്റ്‌ എടുക്കാൻ ഞാൻ DTP സെന്റെറിൽ കാത്തു നില്ക്കുക്കയായിരുന്നു .DTP ക്കരാൻ അതിനേക്കാൾ വലിയ പണിയിൽ ആയതു കൊണ്ട് കാത്തു നില്ക്കുകയല്ലാതെ വേറെ വഴിയില്ല .എന്നേക്കാൾ മുന്പേ വന്ന രാഷ്ടീയക്കാർ , സംഘടനക്കാർ, ക്ലബുകാർ, മമ്മുട്ടി ഫാൻസ്‌, അങ്ങിനെ അങ്ങിനെ സകലരും ക്യുവിൽ ആണ് .
എല്ലാവരുടെയും മനസ്സിൽ DTP ക്കാരന്റെ അടുത്ത് ഇരിന്നു ഡിസൈൻ ചെയ്യിപ്പിക്കുന്ന ആ മുടിഞ്ഞ ചെങ്ങായി ഒന്ന് എണീറ്റ്‌ പോ യെങ്കിൽ എന്നാണു .

പെട്ടെന്ന് ഒരാൾ ഞങ്ങളെ എല്ലാം വെട്ടി മാറ്റി വലിയ കിതപ്പോടെ തന്റെ കയ്യിലെ കവറുകളല്ലാംനിലത്തു വെച്ച് കുത്തി കയറി പറഞ്ഞു
'ഏവർക്കും ഹൃദയം നിറഞ്ഞ പെരുന്നാൾ ആശംസകൾ
മഹല്ല് കമ്മറ്റി ' . ഒരു പ്രിന്റ്‌ വേണംവേറെ ഒന്നും വേണ്ടാ അത് മതി .

അല്ല പിന്നേ ഞങ്ങൾ ഇവിടെ ഉണ്ട പൊരിയും ചായയും കുടിക്കാൻ വന്നതാണല്ലോ ഞാൻ മനസ്സിൽ പിറു പിറുത്തു .

കുറച്ചു കാത്തു നിൽക്കു.. ഇവരല്ലാവരും അതിനു വന്നവരാണ് ഈ വർക്ക്‌ കഴിഞ്ഞാൽ ഉടനെ തരാം DTP ക്കാരാൻ കുറച്ചു ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു.
എല്ലാവരെയും അയാൾ ഒന്ന് ചുറ്റും നോക്കി വീണ്ടും ചോദിച്ചു
പിന്നെ ഇവിടെ അടുത്ത് വേറെ DTP സെന്റെർ ഉണ്ടോ ?
കുറച്ചു അപ്പുറം ഉണ്ട്
ഞാൻ വരുമ്പോൾ അവിടെയും തിരക്കാണ്
എന്നാൽ പിന്നെ ബസ്സ്‌ സ്റ്റാന്റിൽ പോകേണ്ടി വരും .
അവിടെ പോയാൽ ഇപ്പൊ തന്നെ കിട്ടുമോ ?
അതിനു മറുപടി ഡീ റ്റി പ്പിക്കാരന്റെ ഒറ്റ നോട്ടം ആയിരുന്നു .
കാറിന്റെ താക്കോൽ കിശയിൽ ഉണ്ടോ
എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തി അയാൾ അതെ കിതപ്പോടെ നിലത്തു വെച്ച കവറുകളല്ലാം എടുത്തു വന്ന വേഗതയിൽ തിരിച്ചു പോകുമ്പോൾ പറഞ്ഞു
'' എല്ലാവർക്കും സമയം ആകുമ്പോൾ
പളളിയിൽ വന്നു നിസ്കരിച്ചു പോയാൽ മതി
മനുഷ്യൻ ഇവിടെ ....''
എന്റെ പടച്ചോനെ എന്ന് അറിയാതെ മനസ്സിൽ വിളിച്ചു ടൈപ്പ് ചെയ്യേണ്ട 'ഏവർക്കും പെരുന്നാൾ ആശംസകൾ' എന്നത് ഞാൻ
ഏവർക്കും ത്യാഗത്തിന്റെയും
ക്ഷമയുടെയും സ്നേഹത്തിന്റെയും
ബലി പെരുന്നാൾ ആശംസകൾ പ്രിൻസ്‌ ക്ലബ്‌ കൊട്ടപ്പുറം എന്നാക്കി ഞാൻ മാറ്റി എഴുതി.!!!

സമയം ആകുമ്പോൾ പളളിയിൽ വന്നു നിസ്കരിക്കുന്നവർക്കും അല്ലാത്തവർക്കും
പുറമേ എന്റെ എല്ലാ കൂട്ടുകാർക്കും
 ഹൃദയംനിറഞ്ഞ ബലി പെരുന്നാൾ ആശംസകൾ

No comments:

Post a Comment